Chính Sách Bán Hàng

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LANDCOM xin gửi tới Quý khách hàng chính sách bán hàng như sau:

1. Báo giá

  • Khách hàng quan tâm tới nhu cầu thuê dịch vu in có thể liên hệ với công ty để nhận báo giá. Hiệu lực của báo giá là 15 ngày, tính từ ngày báo giá. Quá thời hạn trên, báo giá có thể thay đổi tùy vào nhiều yếu tố.
  • Báo giá chưa bao gồm thuế VAT.
  • Khách hàng thân thiết, khách hàng mua với số lượng thiết bị lớn sẽ được áp dụng chính sách giá ưu đãi.

2. Hợp đồng – Tạm ứng

  • Chi tiết về thanh toán sẽ được CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LANDCOM thỏa thuận, tư vấn cho khách hàng trong quá trình làm việc.
  • Các khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn thanh toán theo điều khoản hợp đồng hai bên đã thống nhất

3. Vận chuyển

Tổng giá cho bao gồm chi phí cho thiết bị và chi phí vận chuyển. Mức chi phí vận chuyển bao nhiêu sẽ được tính theo từng loại xe, thiết bị xây dựng người cụ thể và phụ thuộc vào báo giá của bên thứ 3 – đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển.

4. Chiết khấu cho khách hàng

Nếu khách hàng mua thiết bị trong thời gian LANDCOM áp dụng khuyến mãi sẽ nhận được mức chiết khấu tùy thuộc vào từng chương trình. Các khách hàng thân thiết, mua số lượng lớn thiết bị sẽ được áp dụng mức chiết khấu riêng.

5. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng cụ thể chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng trong quá trình báo giá hoặc ký hợp đồng. Khách hàng cũng có thể tự đưa ra thời gian giao hàng phù hợp, thuận tiện nhất. Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết sức giao hàng đúng thời gian đã thỏa thuận, trừ trường hợp bất khả kháng. Khi đó, chúng tôi sẽ liên hệ lại để trao đổi với khách hàng.

6. Chế độ sửa chữa/bảo hành

Thông tin các thiết bị LANDCOM  cho được bảo hành, sửa chữa được gửi tới khách hàng cụ thể trong quá trình tư vấn, báo giá sản phẩm.

Trong hợp thiết bị bị hư hỏng do lỗi của thiết bị, thì LANDCOM  sẽ tiến hành bảo hành miễn phí cho khách hàng.

Trường hợp thiết bị bị hư hỏng do lỗi của bên thì khoảng thời gian thiết bị hỏng sẽ không được khấu trừ,chi phí khắc phục sự cố thiết bị sẽ bị tính phí do bên chi trả bao gồm nhân công, vật tư thay thế,….

7. Chế độ đổi trả thiết bị

  • Chúng tôi sẽ đổi trả hoặc đền bù cho khách hàng trong trường hợp hàng giao sai quy cách, không đúng chủng loại, số lượng, mẫu mã.
  • Trường hợp công ty giao hàng đúng như thỏa thuận nhưng không đúng ý khách hàng do khách hàng hiểu sai về sản phẩm dẫn tới đặt sai hoặc sản phẩm không phù hợp với nhu cầu sử dụng dẫn tới trả hàng thì khách hàng sẽ phải thanh toán thêm chi phí đổi trả hàng hóa. Mức chi phí cụ thể tùy thuộc từng sản phẩm
  • Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi ký xác nhận nhận hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline 0906.970.789

Trên đây là chính sách bán hàng của CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LANDCOM. Khách hàng vui lòng tham khảo trước khi đặt hàng, sử dụng dịch vụ để tránh phát sinh tranh chấp về sau!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LANDCOM

  •  Địa chỉ: Số 4 Phan Kế Bính, phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  •  Hotline: 0906.970.789
  •  Email: inmienbac078@gmail.com
  •  Website: https://inmienbac.vn/